સંબંધોનું માધુર્ય..

-http://phulchhab.janmabhoomin-e-wspapers.com/purti.aspx

ફૂલછાબ પેપર > નવરાશની પળ કોલમ > 18-7-2012 નો લેખ

વીજળીની સાથે સાથે જરૂરી છે મેઘ પણ ,
હસવામાં કંઈ મજા નહીં આવે રુદન વિના .
– આદિલ મન્સૂરી –

‘સ્વાતી..પણ તું શું કામ દર્શના  જોડે આટલી બધી ફ્રેન્ડશીપ રાખે છે…શું કામ એને આટલું મહત્વ..આટલી કાળજી ..સોનાની જાળ સાવ આમ પાણીમાં કેમ નાખે છે..?’સ

‘અરે હાર્દિક..તું સમજતો કેમ નથી..એને મારા માટે સાચી લાગણી છે. મારા કોઇ પણ પ્રોબ્લેમસ હું એની જોડે શેર કરી શકું છું..બહુ જ વિશ્વાસુ સખી છે એ મારી..જ્યારે પણ અમે મળીએ કે વાત કરીએ ત્યારે એની વાતોમાંથી સ્નેહ જ નીતરતો હોય છે…તો શું કામ હું એની આટલી કાળજી –ધ્યાન ના રાખું…શી ઇઝ માય સ્વીટહાર્ટ..!‍’

‘હા…તમે જ્યારે પણ મળો ત્યારે એની બોડી લેંગ્વેજ સુધ્ધાં તારા માટે એને અનહદ પ્રેમ છે…પેશન છે…સ્પષ્ટપણે હું વાંચી શકુ છું..પણ….’

‘શું પણ..પ્રેમ છે તો મિત્રતા છે..એમાં ‘પણ’ ને ‘બણ’ જેવી વાતો કયાંથી આવી…તુ પણ સાવ પાગલ છું હાર્દિક..આખો દિવસ જાતજાતની અર્થહીન વાતો વિચાર્યા કરે છે…’

‘ના સ્વાતી..સાવ એવું નથી. હું તને બહુ સારી રીત જાણું છું..તું રહી ‘સંબંધોને વફાદાર માણસ’ તારા વર્ષો જૂના સંબંધો હજુ તરોતાજા હોય એવા છે..તું સંબઁધો બહુ જવાબદારી અને ઇમાનદારીપૂર્વક નિભાવી જાણે છે..મને બહુ માન છે એ બાબતે તારા પર..પણ તેં જ મને દર્શના વિશે કહેલું ને કે એની સંબંધ સાચવવાની તાકાત સાવ જ ઓછી છે…એ બહુ જલ્દી કોઇ પણ સંબંધથી ધરાઈ જાય છે..જેટલી જલ્દી સંબંધો બાંધે છે એટલી જ ઝડપથી એ સંબંધો તોડી કાઢે છે…સમ ખાવા પૂરતો એક સંબંધ પણ બે વર્ષથી વધારે જૂનો નહી મળે..તો એવી વ્યક્તિનો શું ભરોસો…? એ તારી સાથે પણ કાલે રીલેશન તોડતા નહી અચકાય..જ્યારે તું એનાથી સાવ ઊલ્ટી છે…તું ગમે તે ભોગે એ રીલેશન સાચવવાનો પ્રયત્ન કરીશ..બસ…આ વાતની મને સૌથી વધારે બીક છે…દર્શના બધી રીતે સારી છોકરી છે..પ્રેમાળ…કેરીંગ..સમજદાર…પણ આ એક મોટો માઇનસ પોઈંટ છે એનો…’

અને સ્વાતી ખડખડાટ હસી પડી..

‘અરે મારા પાગલ પ્રિયતમજી..હું કંઇ નાની કીકલી નથી કે તમારે મારી આવી વાતોમા ચિંતા કરવી પડે..મને પણ દર્શનાની આ વીકનેસનો ખ્યાલ છે…પણ એ અત્યારે જે રીતે મારી જોડે વર્તે છે એમાં સહેજ પણ બનાવટ નથી…સંબંધ લાંબાગાળા સુધી ટકે કે ઓછા સમય માટે…મારુંતો દ્રઢપણે માનવું છે કે એમાં જીવન હોવું જોઇએ…સચ્ચાઈ..પ્રેમ..ટ્રાન્સપરન્સી –પ્રામાણિકતા હોવી જોઇએ…’ક્વોલીટી મેટર્સ..ક્વોન્ટીટી નહી…’ આખી જીંદૅગી પરાણે વેંઢારવા પડતા અમુક સંબંધોને સાચવવા માટે આવા તરોતાજા રીલેશન એક અનોખી તાકાત આપે છે…તો બસ..આટલા કારણ પૂરતા છે દર્શના જોડે ફ્રેંડ્શીપ રાખવા માટે…આમે હવે કાલની કોને ખબર છે તો આટલું બધું વિચારવાનું..? આજે સાચો પ્રેમ જેટલો, જ્યાંથી મળે મેળવી લેવાનો…ભરપૂર થઈ જવાનું..! બસ, ચાલ હવે…તારે ઓફિસે જવાનુ અને મારે પાર્લરમાં જવાનું મોડું થાય છે…પછી દર્શના જોડે લંચમાં જવાનુ છે..મારી બર્થ ડે પાર્ટીમાં એ નહોતી આવી શકી એના બદલારુપે આજે એ મને લંચમાં લઈ જવાની છે…એ પણ સાવ તારા જેવી જ પાગલ છે…ભગવાન કરે અને એને સદબુધ્ધિ આવી જાય ..અમારી મિત્રતાને ઉની આંચ પણ ના આવે..એના જેવી સખી મને ગુમાવવી પાલવે એમ નથી..પછી તો કાલ કોણે દીઠી છે..’

અને હાર્દિક પોતાની પ્રેમાળ –સમજ્દાર અને ઉદાર દિલની પત્નીને અહોભાવપૂર્વક નિહાળી રહ્યો.

અનબીટેબલ :- Never save the best for later. You don’t now what tomorrow holds.

સ્નેહા પટેલ.

2 comments on “સંબંધોનું માધુર્ય..

  1. Dearest Snehabeta vow another X’llent story….rather Subject you have Touched…!! Sambandhonu Madhruya….vah ….and what a Gr8 starting with Adil Mansuri sahab’s quote……
    Yes Give PURE and Receieve PURE……
    God bless you..JSK
    Dadu..

    Like

  2. ક્લાસ!!! સબંધોની સંવેદનાને કુદરતી મૃત્યુ હોતું જ નથી…એ સ્વેચ્છાએ કે અન્ય કોઈ કારણથી મરતી નથી પણ એનું ખૂન કરવામાં આવતું હોય છે!!!!

    Like

Leave a Reply

