સ્વપ્ન દુનિયા

 એક મસ્ત સપનાની દુનિયા વસાવી છે અમે,
એને વળી સપ્તરંગી ચાદરેય ઓઢાડી છે અમે,
સૂર્યનાં કીરણૉ રોજ દોડ-પકડ રમે છે ત્યાં,
પંખીઓ સુમધુર સંગીતે ડોલાવે છે ત્યાં,
આવ એક દિવસ તું યે તો બતાવું ત્યાં,
કેટ-કેટલાં ફુલોયે સલામી ભરે છે ત્યાં.

સ્નેહા-અક્ષિતારક
૧૬-૧૧-૦૮.

3 comments on “સ્વપ્ન દુનિયા

  1. Very Nice………

    સૂર્યનાં કીરણૉ રોજ દોડ-પકડ રમે છે ત્યાં,
    પંખીઓ સુમધુર સંગીતે ડોલાવે છે ત્યાં,

    Khub sari Rachana chhe .

    Like

  2. અરે, અરે , સ્નેહા!! my lovelu,
    વાહ! શું દુનિયા છે તારી,
    કારણ તેનું છે તું મારી પ્યારી ,
    સલામત રહે તારી આ દુનિયા ,
    બસ એ જ ભગવાનને પ્રાર્થના મારી.
    અરે, અરે, મને આવવુ છે ત્યાં,
    એ જ ઇચ્છા છે મારી
    અરે, સખી ખબર પડી?
    હું પણ છું હિસ્સો નાનો દુનિયાની તારી
    ખ્યાતિ ૧૭.૧૧.૦૮

    Like

Leave a Reply

